image banner
Ban Chỉ đạo vận động giải phóng mặt bằng phường họp triển khai công tác trong thời gian tới
Lượt xem: 436

Năm 2021 thực hiện chủ trương của thành ủy – UBND thành phố Đồng Xoài về tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng đăc biệt là đầu tư xây dựng các tuyến đường giao thông kết nối tạo điều kiện thuận lợi cho lưu thông và phát triển kết cấu đô thị.

Thực hiện chủ trương này Đảng ủy phường đã thành lập BCĐ Vận động giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn do đồng chí bí thư đảng ủy làm trưởng ban. Ngày 09/6/2021, dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Hữu Hà, TUV- Bí thư Đảng ủy kiêm trưởng Ban Chỉ đạo vận động giải phóng mặt bằng các dự án phường triển khai công tác vận động dự án đường Nguyễn Huệ nối dài trong thời gian sắp tới. Tham dự hội nghị, có đông đủ thành viên trong ban chỉ đạo GPMB của phường.

 

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các đồng chí dự họp có nhiều ý kiến thảo luận, trao đổi, góp ý về những khó khăn, vướng mắc, đề ra giải pháp để triển khai thực hiện giải phóng mặt bằng đường Nguyễn Huệ nối dài và các tuyến đường khác trên địa bàn trong thời gian tới.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Đảng ủy, kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo phường thống nhất với các ý kiến đóng góp và các giải pháp các đại biểu đã đề xuất trong cuộc họp. Giao Đ/c Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tham mưu cho BCĐ kế hoạch cụ thể cho từng tuyến đường, chỉ đạo công chức chuyên môn cung cấp đầy đủ các hồ sơ, thủ tục pháp lý có liên quan đến dự án đường Nguyễn Huệ cho Ban chỉ đạo nắm bắt để thuận tiện trong việc vận động Nhân dân.

Giao đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN, Trưởng khối Dân vận phường tham mưu cho Ban Chỉ đạo xây dựng kế hoạch vận động cụ thể, phân công tổ, thư ký từng tổ. Đồng thời các thành viên BCĐ cần chủ động phối hợp thực hiện nhiệm vụ giải phóng mặt bằng đạt hiệu quả; tập trung bám sát tiến độ, kế hoạch cần giải quyết trong thời gian tới./.

Tác giả : Năm Thành

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN THIỆN

Địa chỉ : Trần Quang Khải, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.862.333

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Thiện

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị