image banner
HĐND phường Tân Thiện tổ chức kỳ họp thứ 5
Lượt xem: 368
HĐND phường Tân Thiện vừa tổ chức kỳ họp thứ 5, kỳ họp giữa năm 2022 nhằm đánh giá tình hình hoạt động của HĐND phường và tình hình thực hiện nghị quyết HĐND trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của phường 6 tháng đầu năm 2022. Bà Nguyễn Thị Kim Dung – phó chủ tịch HĐND thành phố dự kỳ họp.
anh tin bai

Toàn cảnh kỳ họp thứ V - HĐND phường Tân Thiện khóa IV

HĐND Phường Tân Thiện đã tổ chức thành công 1 kỳ họp thường kỳ và 1 kỳ họp chuyên đề năm 2022, tại kỳ họp giữa năm này, HD9ND phường Tân Thiện dành nhiều thời gian để đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết HĐND, nhất là trong thu ngân sách đạt thấp, dưới 50%; Công tác phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn, nhất là công tác tiêm vacxin phòng covid-19 mũi 4 đạt thấp. Các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn được quan tâm thực hiện tốt, phường Tân Thiện đã hoàn thành chi hỗ trợ cho các trường hợp F1, F0 trên địa bàn đủ điều kiện nhận hỗ trợ theo danh sách được duyệt; Hiện phương đang tập trung mọi nguồn lực để xoá hộ nghèo trên địa bàn trong năm 2022. 

anh tin bai

Về dự và phát biểu tại kỳ họp, PCT HĐND thành phố Nguyễn Thị Kim Dung nhấn mạnh, việc thực hiện nghị quyết HĐND phường trên các lĩnh vực cần có nhiều cố gắng, nỗ lực hơn, nhất là những chỉ tiêu đạt thấp cần có giải pháp để thực hiện đạt trong những tháng còn lại của năm 2022. Bên cạnh đó, phường Tân Thiện cũng cần quan tâm đến các chương trình trọng tâm của thành phố trong xây dựng văn minh đô thị, thực hiện chuyển đổi số, vận động nhân dân tham gia các phong trào hiến đất nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông trên địa bàn.

Tại kỳ họp, HĐND phường Tân Thiện đã biểu quyết thông qua các nghị quyết quan trọng của kỳ họp giữa năm.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN THIỆN

Địa chỉ : Trần Quang Khải, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.862.333

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Thiện

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị