image banner
BÌNH PHƯỚC BỒI DƯỠNG CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO LÃNH ĐẠO UBND CẤP XÃ
Lượt xem: 202
Sáng nay 19-7, UBND tỉnh Bình Phước phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức bồi dưỡng về chuyển đổi số cho hơn 220 công chức, viên chức là lãnh đạo UBND 111 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Đây là lực lượng nòng cốt để triển khai tổ công nghệ số cộng đồng, chuyển đổi số cho người trên địa bàn.
Bình Phước là 1 trong 5 tỉnh, thành được Bộ Thông tin và Truyền thông chọn tổ chức bồi dưỡng chương trình chuyển đổi số quốc gia Đề án nâng cao nhận thức, phổ cập kỹ năng và phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số quốc gia.
Trong 3 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, lãnh đạo UBND các xã, phường, thị trấn được truyền đạt các chuyên đề về: Nhận thức chung chuyển đổi số; phát triển chính quyền số cấp xã; phát triển kinh tế số cấp xã; phát triển xã hội số cấp xã; kỹ năng xây dựng kế hoạch chuyển đổi số cấp xã và triển khai mạng lưới chuyển đổi số cấp xã.
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang đề nghị các học viên tích cực nắm bắt kiến thức về chuyển đổi số; tích cực thảo luận, trao đổi những thắc mắc trong quá trình thực hiện ở địa phương mình để việc chuyển đổi số thấm sâu hơn ở từng thôn, ấp và người dân
Phát biểu tại chương trình bồi dưỡng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang nhấn mạnh: Bình Phước tích cực thực hiện chuyển đổi số ở 3 trụ cột là chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Với mục tiêu bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyển đổi số gắn với vị trí việc làm của lãnh đạo UBND cấp xã, lớp bồi dưỡng góp phần đưa người dân lên môi trường số thông qua việc sử dụng các nền tảng số.
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các học viên tham gia lớp bồi dưỡng cần tích cực nắm bắt những kiến thức về chuyển đổi số; tích cực thảo luận, trao đổi những thắc mắc trong quá trình thực hiện ở địa phương mình để việc chuyển đổi số thấm sâu hơn ở từng thôn, ấp và người dân.
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN THIỆN

Địa chỉ : Trần Quang Khải, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.862.333

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Thiện

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị