image banner
PHƯỜNG TÂN THIỆN KHỞI CÔNG SAN LẤP MẶT BẰNG TUYẾN ĐƯỜNG SỐ 21 ( VÀNH ĐAI 32), ĐƯỜNG SỐ 16 (TRẦN QUANG KHẢI)
Lượt xem: 72
Sáng ngày 21/11/2023 tại khu phố Phước Tân, phường Tân Thiện đã diễn ra lễ khởi công san lấp mặt tuyến đường số 21 (đường vành đai 32) và đường số 16 ( đường Trần Quang Khải). Đây là tuyến đường quy hoạch đầu tiên phường Tân Thiện được thực hiện theo hình thức vận động nhân dân hiến đất và tài sản trên đất để làm đường. Dự án đã nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân theo phong trào “ Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến”.

 

Về dự có đồng chí UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng, lãnh đạo Thường trực Thành ủy Đồng Xoài cùng lãnh đạo các phòng ban đã đến dự lễ khởi công san ủi mặt bằng 2 tuyến đường quy hoạch đi qua địa bàn phường Tân Thiện. Đồng thời, tuyên dương các hộ dân đã đồng thuận hiến đất, cây trồng bàn giao mặt bằng xây dựng 2 tuyến đường.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài tặng hoa chúc mừng lãnh đạo phường Tân Thiện

Tuyến đường quy hoạch số 21 (đường vành đai 32) và đường quy hoạch số 16 (đường Trần Quang Khải) đoạn qua địa bàn phường Tân Thiện có tổng chiều dài 1.710m, với 139 hộ/139 thửa đất bị ảnh hưởng. Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện phong trào "Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến" do thành phố phát động, đến nay đã có 86 hộ/86 thửa đất đồng thuận hiến đất, với tổng diện tích đất hiến là 28.270m2 (hơn 2,8 ha), trị giá khoảng 30 tỷ đồng và bàn giao để phường san ủi mặt bằng, với chiều là 1.100m, đạt 60%. Trong đó hộ ông Đào Xuân Uân có diện tích hiến lớn 3.812,1m2 , ước tính theo giá thị trường khoảng 3,8 tỷ đồng.

Tại lễ khởi công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố, lãnh đạo phường Tân Thiện đã trao giấy khen và tặng hoa tuyên dương các hộ dân đã tiên phong đi đầu tự nguyện hiến đất giải phóng mặt bằng thi công 2 tuyến đường. Đồng thời, xem đây là những hành động đẹp, có tính lan tỏa cao, tạo hiệu ứng tích cực để các hộ dân khác dọc 2 tuyến đường và nhiều tuyến đường quy hoạch khác đồng thuận với chủ trương của thành phố.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và lãnh đạo phường Tân Thiện trao giấy khen và tặng hoa tuyên dương các hộ dân tiêu biểu trong phong trào “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến” của phường Tân Thiện

Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN THIỆN

Địa chỉ : Trần Quang Khải, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.862.333

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Thiện

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị