image banner
Tổ chức khám nghĩa vụ quân sự năm 2024
Lượt xem: 49
Sáng nay, ngày 05/12/2023 tại UBND phường Tân Thiện, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường phối hợp Ban Chỉ huy quân sự thành phố, TTYT thành phố Đồng Xoài, Trạm Y tế Phường tổ chức khám nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Đợt này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức khám cho 88 thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 27 đủ điều kiện trong đợt tuyển quân năm 2024.

Tại buổi khám, các thanh niên được khám các vấn đề về sức khỏe như: Thể lực, chiều cao, đo vòng ngực, khám mắt, răng, tai-mũi-họng, tâm thần và thần kinh, nội khoa, da liễu, ngoại khoa,…

Để bảo đảm khám chính xác, Hội đồng nghĩa vụ quân sự đã phổ biến rõ những quy định trong khám sức khỏe, như không sử dụng chất kích thích, không ăn sáng để lấy mẫu xét nghiệm chính xác cũng như những quy định về xử lý vi phạm trong khám sức khỏe.

Tiếp tục phát huy và làm tốt công tác tuyên truyền, nắm bắt tư tưởng, đồng thời giáo dục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mọi công dân cho nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc. Mong rằng, qua buổi khám sẽ tuyển được những thanh niên có sức khỏe, trình độ, phẩm chất tốt vào quân đội trong thời gian tới.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN THIỆN

Địa chỉ : Trần Quang Khải, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.862.333

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Thiện

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị