image banner
Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc với cử tri thành phố Đồng Xoài sau kỳ họp giữa năm 2022
Lượt xem: 274
Sáng nay ngày 10/8, tại hội trường trụ sở UBND  phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, ông Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài, tổ trưởng cùng các thành viên tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Đồng Xoài đã về tiếp xúc với cử tri các phường Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân và Tiến Hưng thuộc thành phố Đồng Xoài.  Cùng dự tiếp xúc có các vị đại biểu HĐND thành phố Đồng Xoài bầu cử trên địa bàn 4 phường, đại diện các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND thành phố Đồng Xoài.

Tại buổi tiếp xúc các vị đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố đồng xoài đã thông báo với bà con cử tri về kết quả kỳ họp thứ 5 chuyên đề và kỳ họp thứ 6 thường kỳ của HĐND tỉnh khóa X và kết quả kỳ họp thứ 5, HĐND thành phố Đồng Xoài khóa X.

anh tin bai

Các vị đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Đồng Xoài về tiếp xúc với bà con cử tri thành phố tại hội trường UBND phường Tân Thiện.  

Cử tri thành phố cũng phát biểu nêu nhiều ý kiến, kiến nghị, đề xuất với các vị đại biểu HĐND các cấp và mong muốn các ngành chức năng tỉnh và thành phố xem xét sửa chữa nâng cấp tuyến đường giao thông liên xã Tiến Hưng đi Đồng Phú; các vướng mắc bất cập trong việc xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với diện tích đất tách ra khỏi lâm phần đối với 1 số trường hợp chậm được giải quyết; việc cập nhật thông tin chưa đầy đủ, thiếu chính xác đối với bộ thuế sử dụng đất phi nông nghiệp; đề nghị các ngành chức năng xem xét tháo gỡ vướng mắc trong việc cấp phép xây dựng công trình nhà ở, chuyển mục đích sử dụng đất đối với các trường hợp có đường nhưng chưa thể hiện trên sổ, hoặc trên sổ ghi đường tự mở; đề nghị tỉnh xem xét có các chính sách chế độ phụ cấp đối với cán bộ tổ, xóm ở khu dân cư; một số ý kiến khác đề nghị thành phố, và các phường, xã quan tâm chỉ đạo kịp thời sửa chữa, nâng cấp, sửa chữa đường giao thông và đèn chiếu sáng đối với các tuyến đường trong khu dân cư.

 Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của bà con cử tri đã được các sở ngành tỉnh, thành phố Đồng Xoài và các phường xã, liên quan trả lời, giải trình cụ thể cho người dân.

anh tin bai

Lãnh đạo sở ngành tỉnh, thành phố Đồng Xoài và bà con cử tri 4 phường: Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân và xã Tiến Hưng tham dự buổi tiếp xúc. 

anh tin bai

Cử tri xã Tiến Hưng đề nghị tỉnh, thành phố xem xét nâng cấp tuyến đường liên xã Tiến Hưng đi Tân Hưng, Đồng Phú.

anh tin bai

Cử tri Phạm Mai Tiếp phường Tân Đồng đề nghị tỉnh xem xét có chính sách phụ cấp hoặc hỗ trợ cán bộ cấp tổ, xóm tại khu dân cư. 

Kết thúc buổi tiếp xúc, ông Hà Anh Dũng cùng đại điện đại biểu HĐND thành phố đã trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề mà bà con cử tri quan tâm  liên quan đến tỉnh, thành phố.

anh tin bai

Đại biểu HĐND tỉnh Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài trao đổi làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm. 

 Buổi chiều cùng ngày tại hội trường UBND phường Tân Phú, ông Hà Anh Dũng cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố Đồng Xoài đã về tiếp xúc với bà con phường Tân Phú, Tân Bình, Tiến Thành và xã Tân Thành.

 Kim Phụng 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN THIỆN

Địa chỉ : Trần Quang Khải, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.862.333

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Thiện

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị