image banner
Hội nông dân phường Tân Thiện trao tặng bò cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 300
HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG TÂN THIỆN TRAO TẶNG BÒ CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

         Thực hiện Chương trình công tác của Hội Nông dân Thành phố và Hội Nông dân phường năm 2022 . Hội Nông dân phường Tân Thiện đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ con bò cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo điều kiện để hội viên nông dân tăng gia sản xuất phát triển kinh tế.

Ngày 24 tháng 2 năm 2002 Hội Nông dân Thành phố phối hợp Hội Nông dân  phường đã tổ chức trao tặng con bò giống cho gia đình ông Nam tại khu phố Phước Tân trị giá 21 triệu đồng do Hội nông dân phường vận động kinh phí từ nhiều nguồn trao tặng, gia đình ông Nam thuộc diện hộ khó khăn của phường, không có nguồn thu nhập ổn định để nuôi 3 con ăn học. Với con bò giống trao tặng đợt này sẽ là sinh kế cho gia đình vươn lên khó khăn.

anh tin bai

Ông Nguyễn Trọng Hiếu Trao Tặng bò cho hộ gia đình ông Nam

Đến dự buổi trao bò có ông Nguyễn Trọng Hiếu – Thành ủy viên; Chủ tịch Hội Nông Dân Thành Phố Đồng Xoài; Ông Dương Quốc Hưng- Thành Ủy viên – Bí thư Đảng ủy Phường, Ban Thường vụ Hội Nông dân phường và Chi hội Nông dân khu phố Phước Tân, phường Tân Thiện,

Tại buổi lễ ông Nguyễn Trọng Hiếu đã động viên gia đình cố gắng chăm chỉ làm ăn và chăm sóc bò để phát triển kinh tế.

Ngoài việc được nhận bò hộ gia đình ông còn được hướng dẫn quy trình, kỹ thuật chăn nuôi an toàn, làm chuồng trại, phòng trừ dịch bệnh, đảm bảo điều kiện tốt.

Hộ ông Nam đã cảm ơn và hứa sẽ cố gắng chăm sóc để nó đẻ, cho thêm thu nhập, giúp gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn, cũng thành thật cám ơn Chính quyền địa phương và Hội Nông dân phường và Hội Nông dân thành phố đã giúp đỡ cho gia đình.

Đây là một món quà giúp cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường có điều kiện phát triển kinh tế, tăng thu nhập và từng bước ổn định cuộc sống./.

                                                                                      

Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN THIỆN

Địa chỉ : Trần Quang Khải, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.862.333

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Thiện

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị